एचएसबीसीने एथर एनर्जीचे कव्हरेज खरेदीच्या शिफारशीसह आणि 450 रुपयांच्या लक्ष्य किंमतीसह सुरू केले. विश्लेषकांचा असा विश्वास आहे की ही एक चांगली कंपनी आहे जी कठीण उद्योगात आहे. ते म्हणाले की अॅथरच्या उत्पादनाची गुणवत्ता, तंत्रज्ञान नेतृत्व आणि वितरण विस्ताराने आपला बाजारातील हिस्सा कठीण बाजारात आणला पाहिजे. ईव्ही प्रवेश कमी राहिला आहे, परंतु त्यांना वाटते की स्टॉकची किंमत उद्योगातील वाढीसाठी नव्हे तर त्याच्या सापेक्ष कामगिरीने चालविली जाईल.यूबीएसने टाटा मोटर्सवर आपली विक्रीची शिफारस 690 रुपयांच्या किंमतीसह ठेवली. विश्लेषकांनी सांगितले की मीडिया अहवालात असे सूचित केले गेले आहे की आयव्हीको ग्रुप आपला व्यावसायिक ट्रकिंग व्यवसाय टाटा मोटर्सला विकण्यास जवळ आहे. खरे असल्यास, टाटा मोटर्सना इव्हकोच्या मूल्यांकनाच्या आधारे युरो 1.5 अब्जपेक्षा जास्त खर्च करावा लागेल. किंमतीमध्ये अनिवार्य ओपन ऑफर समाविष्ट आहे जी स्थानिक नियमांनुसार चालना दिली जाईल जेथे व्यवहार होईल.जेफरीजने एल अँड टी वर आपले खरेदी रेटिंग राखले आणि लक्ष्य किंमतीसह 4,230 रुपये केले. विश्लेषकांनी म्हटले आहे की एल अँड टी एप्रिल-जून ईबीआयटीडीए (व्याज, कर, घसारा आणि or णायझेशनच्या आधीची कमाई 7% च्या अपेक्षेपेक्षा पुढे होती कारण अंमलबजावणी जास्त होती. कंपनीच्या 33% वार्षिक वाढीच्या प्रवाहाने मार्गदर्शन पूर्ण करण्यासाठी आरामदायक स्थितीत ठेवले आहे. त्यांना असेही वाटते की एल अँड टीच्या हायड्रोकार्बन व्यवसायातील उच्च योगदानामुळे कंपनीच्या मार्जिनमध्ये जाण्याची काही क्षमता आहे हे सांत्वन देते.मॉर्गन स्टेनलीने आशियाई पेंट्सवर आपले कमी वजनाचे रेटिंग 1,909 रुपयांवर लक्ष्यित किंमतीसह राखले. विश्लेषकांना असे वाटते की या क्षेत्रातील सध्याची स्पर्धात्मक तीव्रता कायम राहिल्यास कंपनीचे ड्रायव्हिंग वाढीवर लक्ष केंद्रित केले आहे. ते म्हणाले की, शहरी बाजारपेठेत मागणीनुसार लवकर हिरव्या रंगाचे शूट होते. तथापि, नजीकच्या कालावधीत, खंड आणि मूल्य वाढ एकल-अंकी असणे अपेक्षित आहे. ते म्हणाले की जुलैमधील मागणीचा ट्रेंड एप्रिल ते जूनच्या तिमाहीत पाहिल्याप्रमाणेच होता.सीएलएसएने पिरामल एंटरप्राइजेसवर आपले होल्ड रेटिंग कायम ठेवले आहे आणि लक्ष्य किंमतीत 1,030 रुपयांच्या तुलनेत 1,200 रुपयांची वाढ झाली आहे. कंपनीचा व्यवसाय स्थिर असल्याचे दिसते परंतु काही लाल झेंडे उदयास येत आहेत. त्याची मालमत्ता वाढ मजबूत होती परंतु मालमत्तेविरूद्ध एमएसएमई आणि लहान तिकिट कर्ज ही उदयोन्मुख तणाव क्षेत्र आहे. कंपनीने अनुक्रमे कमकुवत ऑपरेटिंग नफा नोंदविला परंतु कमी पत खर्चाने त्याच्या निव्वळ नफ्यास पाठिंबा दर्शविला. विश्लेषकांनी सांगितले की असुरक्षित एमएसएमई आणि वापरलेले कार वित्त ही कंपनीसाठी समस्या आहे..

✍🏻मुख्य संपादक – सोहेल शेख
























